Photobucket

MSN: irpcwellnessclub@gmail.com
Phone: 081-845-4747

7.สารสกัดจากโรสแมรี่ (Rose Ox)





- สารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่มีอันตรายใด ๆ ต่อร่างกาย
- เป็นสารอาหารต้านการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่น หรือแอนตี้อ๊อกซิแด้นท์
- มีผลในการต้านความเป็นพิษของอนุมูลอิสระ ทั้งที่เกิดจากสิ่งแวดล้อมภายนอก ซึ่งได้แก่ ก๊าซอ๊อกซิเจน สารเคมี และสิ่งปนเปื้อนที่มากับอากาศที่เราหายใจเข้าไป สารเติมแต่งอาหาร สีผสมอาหาร สารกันบูด หรือสารเคมีต่าง ๆ ที่ใช้ในการเกษตร ฯลฯ และที่เกิดจากร่างกายของเราสร้างขึ้นเอง ซึ่งได้แก่ สารเคมีที่หลงเหลือจากขบวนการเผาผลาญสารอาหารหรือขบวนการทางชีวเคมีที่เกิดขึ้นภายในร่างกาย และในเซลล์เอง อย่างเช่น ในขบวนการในการสลายไขมัน
- ป้องกันอนุมูลอิสระที่จะไปทำลายเยื่อหุ้มเซลล์ ส่งผลให้เกิดความบกพร่องของอวัยวะ ตัวอย่างเช่น โรคความเสื่อมชนิดต่าง ๆ ของอวัยวะ ภาวะผิวพรรณเหี่ยวย่นก่อนวัย,โรคความจำเสื่อม (Alzheimer’s Diseases, โรคหัวใจ (Heart Diseases), ภาวะความเป็นหมัน (Infertilities)ฯลฯ นอกจากนั้นยังพบว่าสารพิษหรือสารอนุมูลอิสระเหล่านี้ยังสามารถทำให้เกิดความผิดปกติต่อการแบ่งตัวของเซลล์ได้ หากสารอนุมูลอิสระดังกล่าวเข้าไปทำปฏิกิริยากับสารพันธุกรรม DNA หรือ RNA ภายในเซลล์ทำให้เกิดการแบ่งตัวของเซลล์อย่างผิดปกติ ที่เป็นสาเหตุของภาวะมะเร็ง (Cancers) ชนิดต่าง ๆ
- ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ในการต้านการเกิดปฏิกิริยาอ๊อกซิเดชั่นให้กับ วิตามิน อี (Vitmin E)
- สารสกัด กรมโรสมารินิค จากโรสแมรี่ ยังให้ผลในการป้องกันภาวะหอบหืด ภาวะการเกร็งของทางเดินอาหาร โรคแผลในกระเพาะอาหาร ภาวะการอักเสบ ภาวะหลอดเลือดแข็งตัว ภาวะหัวใจขาดเลือด ภาวะต้อกระจก ภาวะมะเร็ง และภาวะที่ตัวอสุจิในเพศชายมีความบกพร่อง
- เหมาะสำหรับผู้ที่มีวิถีชีวิตที่เร่งรีบ รับประทานอาหารที่ไม่ค่อยมีทางเลือกมากนัก, อากาศที่มีแต่มลภาวะ, ไม่แน่ใจว่าแหล่งอาหารที่รับประทานจะปราศจากสารเคมีหรือสารปนเปื้อนหรือไม่, ผู้ที่อยู่ในโปรแกรมลดไขมัน หรือควบคุมน้ำหนัก, ผู้ที่ออกกำลังกายอย่างหนัก, ผู้ที่มีภาวะความเครียดที่เกิดจากการทำงานอย่างหนัก ซึ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่จะเป็นการช่วยก่อให้เกิดสารพิษหรือสารอนุมูลอิสระที่มีผลในการทำลายเซลล์ และก่อความผิดปกติในร่างกายของเราได้ทั้งสิ้น
- สามารถรับประทานร่วมกับผลิตภัณฑ์อาหารของเฮอร์บาไลฟ์ได้ทุกชนิด
- รับประทานได้ 1 เดือนเต็ม
- ผลิตภัณฑ์อาหารของเฮอร์บาไลฟ์ผ่านการตรวจสอบจากคณะกรรมการอาหารและยา ใน 58 ประเทศที่จำหน่าย สำหรับโรสออกซ์ สารสกัดจากโรสแมรี่ มีเลขที่ อย. อยู่ในหมวดอาหาร คือ ฉสผส.61/43 (สำหรับ อย. ประเทศไทย)